Bật mí cách chạy page hiệu quả được chia sẻ bởi các chuyên gia marketing online

Nếu bạn mới làm quen với việc chạy quảng cáo Facebook thì hẳn còn rất bỡ ngỡ với các khái niệm như page là gì? Cách chạy page hiệu quả như thế nào? Hiểu được khó khăn đó, bài viết dưới đây Vua Web Digi sẽ bật mí cho bạn các bí kíp để chạy quảng cáo fanpage một cách hiệu quả nhất, mang đến doanh thu cao cho cửa hàng.

Page là gì? Lợi ích khi chạy quảng cáo fanpage

Để biết cách chạy page hiệu quả như thế nào trước tiên bạn cần nắm được page là gì. Page hay còn gọi là trang Fanpage. Trang này được tạo ra bởi một tài khoản FB cá nhân. Mục đích xây dựng fanpage là để kết nối và chia sẻ thông tin giữa một cộng đồng nhất định. Đây cũng là kênh kinh doanh online được sử dụng rất phổ biến hiện nay.

Chạy quảng cáo Page là sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook với mục đích tăng like fanpage, phát triển thương hiệu hoặc quảng cáo bài viết để tăng tương tác, bán hàng.

 Nếu chạy page hiệu quả sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho cửa hàng, doanh nghiệp như: tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng trên FB, quảng bá thương hiệu sản phẩm, gia tăng độ uy tín của thương hiệu, nâng cao hiệu quả tương tương tác với khách hàng. Đặc biệt là bán được nhiều đơn hàng hơn.

Bật mí cách chạy page hiệu quả cho người mới bắt đầu

Bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc chạy quảng cáo page. Tuy nhiên cách chạy page hiệu quả như thế nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây công ty marketing online Vua Web Digi sẽ giúp bạn có được những bí kíp để chạy page hiệu quả.

Chạy quảng cáo bài viết trên Fanpage

Lời khuyên cho các bạn mới chạy Page là không nên chạy quảng cáo tăng like Fanpage. Bởi lẽ nếu bạn chưa tham gia khóa học quảng cáo facebook và chưa thực sự hiểu về chạy Facebook Ads thì chạy để tăng like fanpage sẽ tốn của bạn rất nhiều ngân sách. Thay vào đó hãy tạo một bài viết bán hàng thực sự thu hút và chạy quảng cáo cho bài viết đó trên Fanpage. Bên cạnh đó, bạn nên tối ưu hình ảnh cho đẹp mắt. Cách chạy quảng cáo như vậy vừa mang lại hiệu quả mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

[caption id="attachment_10149" align="aligncenter" width="640"]Cách chạy page hiệu quả là chạy bài đăng trên fanpage có tương tác mạnh Cách chạy page hiệu quả là chạy bài đăng trên fanpage có tương tác mạnh[/caption]

Ưu tiên chạy quảng cáo có nhiều tương tác

Khi chạy quảng cáo trên page, bạn nên ưu tiên chạy các bài có tương tác mạnh. Điều đó không chỉ mang lại hiệu quả cao mà chi phí chạy quảng cáo còn rẻ hơn nhiều so với các bài viết mới chưa có nhiều lượt tương tác. Với lý do đó, bài viết để chạy quảng cáo trên page cần có sự sáng tạo về nội dung và hình ảnh để thu hút người xem. Ngoài ra nên để bài viết đó trên fanpage một thời gian để có lượng tương tác tự nhiên. Như vậy việc quảng cáo sẽ hiệu quả hơn và tỷ lệ chuyển đổi cũng được tăng nhanh chóng.

Nên thử nghiệm với nhiều hình thức quảng cáo

Bạn thấy rằng dịch vụ quảng cáo Facebook rất đa dạng về hình thức. Mỗi hình thức lại có những ưu nhược điểm khác nhau. Do đó, bạn có thể thử nghiệm với nhiều hình thức quảng cáo để lựa chọn ra cho mình hình thức phù hợp nhất. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý thiết lập quảng cáo sao cho có sự khác biệt với đối thủ. Như vậy khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn nhiều hơn.

Tận dụng sức mạnh của công cụ Trình quản lý Facebook

Khi bạn đã xác định được insight khách hàng và có bài post quảng cáo chất, bạn có thể sử dụng công cụ Trình quản lý quảng cáo để tạo ads. Công cụ này giúp bạn nắm được bất kỳ hành động nào của người dùng khi lướt FB. Các hành động như like, comment, share, click vào đường link đều được thuật toán lưu lại. Điều này hỗ trợ rất tốt cho quá trình quảng cáo page của bạn.

Chạy ads vào khung giờ vàng

Cách chạy page hiệu quả bạn cần chú ý đó là nên chạy quảng cáo vào khung giờ vàng khi mọi người có thời gian để lướt FB. Chạy ads vào khung giờ đẹp sẽ giúp quảng cáo hiển thị được nhiều hơn, tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, nhận được nhiều tương tác hơn và tất nhiên tỷ lệ chuyển đổi cũng tốt hơn và hiệu quả bán hàng sẽ cao hơn.

[caption id="attachment_10150" align="aligncenter" width="640"]Nên chạy quảng cáo Facebook vào khung giờ vàng Nên chạy quảng cáo Facebook vào khung giờ vàng[/caption]

Không quên remarketing chuyên nghiệp

Sai lầm của một số người mới chạy quảng cáo FB đó là không chú ý đến remarketing (tiếp thị lại). Trong khi đó nguồn khách hàng cũ, khách hàng từng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ nhưng chưa mua lại rất quý giá. Bởi vậy remarketing để tiếp cận khách hàng một lần nữa và thúc đẩy họ mua hàng là hành động không thể bỏ qua để tăng hiệu quả quảng cáo. Kỹ thuật Remarketing sẽ giúp bạn có thể giúp bạn tiếp cận với 98% khách hàng cũ. Đây là nguồn khách hàng vô cùng quý giá với các doanh nghiệp.

Sử dụng phần mềm quản lý comment, inbox

Hiện nay chạy quảng cáo FB vô cùng cạnh tranh. Có khi bạn phải rất vất vả mới có được đơn hàng. Tuy nhiên đối thủ có thể thấy khách hàng của bạn để lại comment trên page và họ lấy mất thông tin về khách hàng. Bởi vậy khi chạy quảng cáo page, bạn nên kết hợp sử dụng một số phần mềm để ẩn bình luận và quản lý việc bán hàng trên FB. Các phần mềm bạn có thể sử dụng như Blog Abit, Buffer, Hootsuite, Abitmes,…

Lời kết

Trên đây, Vua Web Digi đã bật mí cho bạn cách chạy page hiệu quả. Ngoài những kinh nghiệm ở trên, bạn nên tham gia khóa học digital marketing để được trang bị kiến thức bài bản nhất cho việc chạy Facebook Ads hiệu quả.

Xem nguyên bài viết tại : Bật mí cách chạy page hiệu quả được chia sẻ bởi các chuyên gia marketing online



source https://vuawebdigi.com/cach-chay-page-hieu-qua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Digital Marketing Là Gì? Cách Tự Học Digital Marketing Hiệu Quả 2023

Giá thiết kế website là bao nhiêu? Đơn vị nào thiết kế web chuyên nghiệp

Website chuẩn SEO là gì? Tại sao cần thiết kế trang web chuẩn SEO, chuyên nghiệp?